วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ชีวิตซูซาน บอยล์หลังได้ที่สอง"บริเทนก็อต ทาเล้นท์"

ซูซาน บอยล์ สาวใหญ่ชาวสก็อตต์วัย 48 หลังจากที่เธอพลาดท่าแพ้คะแนนเสียงโหวตจากทางบ้านให้กับทีมนักเต้น "ไดเวอร์ซิตี้ " ในการแข่งขันรายการประกวด "บริเทนก็อต ทาเล้นท์ " ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามคลิปของ ซูซาน บอยล์ของยังเป็นที่สนใจและสำนักข่าวต่างๆก็รายงานผลพร้อมกับชีวิตของ ซูซาน บอยล์ อย่างต่อเนื่อง อย่างล่าสุด ซูซาน บอยล์ ต้องถูกนำตัวส่งไปยังคลีนิคไพรเออรี่ ในกรุงลอนดอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค. เพราะความอ่อนเพลีย

อย่างไรก็ตามแม้นว่า ซูซาน บอยล์ จะได้รับผลการโหวตได้ที่สองของรายการนี้ แต่มีการคาดการณ์ว่า ซูซาน บอยล์ กำลังจะมีรายได้มากถึง 8 ล้านปอนด์หรือราว 440 ล้านบาทในปีหน้าจากการเซ็นสัญญาออกหนังสือหรือภาพยนตร์เกี่ยวกับชีวประวัติของเธอ

นอกจากนี้ ซูซาน บอยล์ จะยังมีรายได้ทั้งจากลิขสิทธิ์ภาพ และการออกรายการทางโทรทัศน์อีกนับไม่ถ้วน และ ซูซาน บอยล์ กำลังจะเริ่มฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้เพื่อเตรียมออกอัลบั้ม และจะเดินทางไปกรุงปราก สาธารณรัฐเช็คในเดือนหน้าเพื่อร่วมบันทึกการแสดงร่วมกับวงออเคสตร้า ซิมโฟนีแห่งชาติของสาธารณรัฐเช็ค

พร้อมกันนี้ ไซมอน โคเวลล์ เจ้าของบริษัทไซโค ในเครือโซนี่ บีเอ็มจี หนึ่งในกรรมการรายการนี้ได้เตรียมจะนำเธอข้ามไปสหรัฐ ซึ่งบอลย์กลายเป็นที่รู้จักไปแล้ว และเตรียมจะเซ็นสัญญาให้เธอเป็นนักร้องของค่ายโซนี่ด้วย


ดูคลิปที่ http://www.mhanation.net/Susan0206.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google