วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"ฟาราห์ ฟอว์เซตต์"ตายแล้วด้วยโรคมะเร็ง

"ฟาราห์ ฟอว์เซตต์" (Farrah Fawcett Dies) อดีต"นางฟ้าชาลี" ผู้กำลังป่วยหนักด้วยโรคมะเร็ง ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อเก้าโมงเช้าตามเวลาท้องถิ่น โดยมี "ไรอัน โอนีล" ที่สัญญาว่าจะแต่งงานกับเธออยู่ข้างกาย

เว็บไซต์ TMZ ได้รายงานเมื่อเวลา 12:40 น.ของวันที่ 25. มิถุนายนว่า "ฟาราห์ ฟอว์เซตต์" อดีต"นางฟ้าชาลี" ได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลา 9:28น.ของวันที่ 25 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่น ที่โรงพยาบาลเซนต์จอห์น ด้วยวัย 62 ปี ด้วยโรคมะเร็ง ตั้งแต่ปี 2006 โดยมี "ไรอัน โอนีล" อดีตสามีและได้สัญญาว่าจะแต่งงานกันอยู่ข้างกาย

โอนีลได้กล่าวถึงการจากไปของ "ฟาราห์ ฟอว์เซตต์"ว่า หลังจากที่เธอได้ต่อสู้กับมะเร็งในช่วงเวลาที่ยาวนานและแล้วเธอก็ล่วงลับไป เหลือไว้แต่สิ่งดีๆที่ได้ร่วมชีวิตกันมา

ทั้งนี้ ไรอัน โอนีล นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังวัย 68 ปี ผู้โด่งดังจากภาพยนต์รักรันทด" เลิฟ สตอรี่" เกี่ยวกับชายหนุ่มผู้สูญเสียสาวคนรักด้วยโรคมะเร็งที่มีประโยคอมตะที่ว่า"หากจะรัก ต้องลืมคำว่าเสียใจ" (Love means never having to say you’re sorry ) เปิดเผยกับบาบาร่า วอลเตอร์ส์ พิธีกรของโทรทัศน์ เอบีซี และเผยแพร่ในเว็ปไซต์เอบีซี นิวส์เมื่อไม่นานมานี้ว่า เขาได้ขอฟาราห์ ฟอว์เซ็ตต์ จะแต่งงานอีกครั้ง

โอนีลกับฟอว์เซ็ตต์รักๆเลิกๆกันมาตั้งแต่ปี 2525 ทั้งคู่มีบุตรชายด้วยกันคนหนึ่ง แต่ไม่เคยแต่งงานกัน ซึ่งโอนีลให้สัมภาษณ์ในรายการว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาขอเธอแต่งงานด้วยเสมอ แต่กลายเป็นเรื่องตลกที่พวกเขาสองคนจะหยอกล้อกันในเรื่องนี้ นับจากมีข่าวเรื่องเธอป่วยหนัก เขาไปอยู่ข้างกายเธอเสมอ

และเมื่อเดือนที่แล้ว เขาเปิดเผยกับ"พีเพิล แมคกาซีน" ว่ามะเร็งได้ลามถึงตับของเธอแล้ว ทำให้การรักษายุติลง เขากล่าวด้วยว่า เขาไม่รู้จะเล่นภาพยนต์เกี่ยวกับความรักเรื่องนี้อย่างไร เขาไม่รู้จักโลกที่ปราศจากเธอ และว่ามะเร็งคือศัตรูร้ายที่คืบคลานมาอย่างลับๆ และแล้วเธอก็เสียชีวิตลงโดยที่ทั้งสองยังไม่ได้เข้าพิธีแต่งงานตามที่ได้ตกลงกันไว้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google