วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

เจนนิเฟอร์ โลเปซเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับTOUS

(14มี.ค.) นิวยอร์ก-ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลของโลก แบรนด์เครื่องประดับจากบาร์เซโลน่าอย่าง TOUS จึงตั้งใจจะสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั่วโลกด้วยการดึงตัวไอคอนคนดังอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่สำหรับแคมเปญโฆษณาฤดูใบไม้ผลิปี 2554 นี้ ซึ่งมาพร้อมกับดีกรีนักแสดงนำฝ่ายหญิงที่ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ ศิลปินขายดีระดับแพลตตินั่ม ผู้ดำเนินรายการคนใหม่ของโชว์สุดฮิตอย่าง AMERICAN IDOL และที่สำคัญที่สุด บทบาทของคุณแม่ลูกแฝด โลเปซจะเริ่มถ่ายแบบโดยมีเอลเลน วอน อันเวิร์ธ เป็นช่างภาพ ภายใต้คอนเซปท์สนุกสนานแบบผู้หญิงๆ ในคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิที่เด่นล้ำไม่ซ้ำใครจากฝีมือการออกแบบของโรซ่า ทุส กับสามีของเธอ ซัลวาดอร์ ทุส

"เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้ตัวไอคอนคนดังอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ มาร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์แคมเปญฤดูใบไม้ผลิของ TOUS" โรซ่า ทุส กล่าว "เจนนิเฟอร์ไม่เพียงเป็นผู้หญิงที่สวยอย่างน่าทึ่ง หากเธอยังเป็นนักแสดง นักดนตรีและนักเต้นที่มากความสามารถอีกด้วย การได้เธอเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวจะยิ่งช่วยให้เรา เข้มแข็งยิ่งขึ้นในฐานะที่ธุรกิจของเราเป็นธุรกิจในครอบครัว"ซัลวาดอร์ ทุส ประธานผู้ทรงเกียรติของ TOUS อธิบาย "เราเชื่อว่าเจนนิเฟอร์ โลเปซ จะเป็นตัวแทนที่ดี เนื่องจากเธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดน่าค้นหาไม่รู้จบอย่างแท้จริง ซึ่งตรงกับภาพลักษณ์แบรนด์ของเรา"

“นี่เป็นหมีตัวโปรดของฉันเลย คุณก็รู้ สาวๆ ต่างก็หลงรักเพชรกันทั้งนั้น" เจนนิเฟอร์ โลเปซ ให้สัมภาษณ์ ไอคอนระดับโลก เจนนิเฟอร์ โลเปซ เป็นทั้งนักแสดง นักร้อง ศิลปิน ผู้ผลิตภาพยนตร์และโทรทัศน์ นักออกแบบแฟชั่น นักธุรกิจและคนใจบุญ โลเปซมียอดขายเพลงกว่า 55 ล้านแผ่นทั่วโลกและได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ที่ติดอันดับ 1 ของบ็อกซ์ ออฟฟิศ อีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น "The Wedding Planner"หรือ"Monster - In - Law"

ปีนี้นับเป็นปีแห่งความสำเร็จในอาชีพการงานที่รุ่งโรจน์ของเธอ โลเปซทำหน้าที่เป็นกรรมการในรายการ American Idol ซีรี่ส์โทรทัศน์ฟอร์มยักษ์ซึ่งดำเนินรายการมาถึงปีที่ 10 แล้ว โลเปซ เป็นผู้สร้างมาตรฐานการทำแบรนด์ของคนดังในวงการน้ำหอม เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับ นอกจากนี้น้ำหอมกลิ่นหอมล่าสุดของเธอ Love and Glamour ยังประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเป็นครั้งที่ 17 และทำยอดรวมได้กว่า 1 พันล้านดอลลาร์

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2463 TOUS ได้สร้างแนวคิดนวัตกรรมเครื่องประดับด้วยแนวทางที่แตกต่างไปจากเครื่องประดับหรูหราแบบดั้งเดิม ธุรกิจในครอบครัวนี้ได้กลายเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ด้วยชุดอัญมณีเครื่องประดับ นาฬิกาและน้ำหอม ทุกวันนี้ TOUS มีร้านสาขากว่า 400 แห่งรวม 45 ประเทศ ซึ่งกระจายอยู่ในเมืองต่างๆ เช่น นิวยอร์ก เม็กซิโก หรือโตเกียว

พีอาร์นิวส์ไวร์ - เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google