วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ร้านก๋วยเตี๋ยววัดดงมูลเหล็กที่ทักษิณชวนไปกินวันนี้

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. เวลา 12.45 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคไทยรักไทย เขียนข้อความผ่านเว็บไซต์Twitter@Thaksinlive ระบุว่า“ พรุ่งนี้วันจันทร์ที่ 24 ส.ค. ตอนเที่ยงขอเชิญพี่น้องทวิตเตอร์มาทานก๋วยเตี๋ยวด้วยกันกับผม ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวดงมูลเหล็ก พระราม 7 จะได้คุยกันนะครับ”

เพียงเท่านี้ถ้าผู้ต้องการจะไปตามคำเชิญ หากไม่หาข้อมูลเพิ่มเติมก็คงจะไม่รู้ว่าเป็นร้านไหน เพราะบริเวณวัดดงมูลเหล็กมีร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่หลายสิบร้ายด้วยกัน มีทั้งที่เป็นร้านเก่าแก่และร้านที่เพิ่งเปิดใหม่ รสชาติก็แตกต่างกันไป


แต่ถ้าหากเป็นร้านขาประจำของพ.ต.ท.ทักษิณแล้ว เว็บไซต์ http://www.bloggang.com/mainblog ก็ได้เก็บข้อมูลเข้าใจว่าตั้งแต่ปีพ.ศ. 2550 น่าจะเป็นร้าน ต. โภชนา ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ เพราะว่าร้านแห่งนี้มื่อหลายปีที่ผ่านมาร้านนี้ก็ตกเป็นข่าวทางหนังสือพิมพ์รายวันทุกฉบับเพราะพ.ต.ท.ทักษิณได้แวะไปทานก๋วยเตี๋ยว ที่ร้านนี้พร้อมมีภาพแขวนอยู่หน้าร้านด้วยประกอบด้วย

ดังนั้น ถ้าจะไปหากมาจากสะพานพระราม 7 ร้านอยู่ซ้ายมือติดกับปั้ม ESSO จอดรถได้ที่ปั้ม (เสียเงินค่าจอดรถ) ถ้ามาจากแยกวงศ์สว่างให้จอดรถทวัดประชาศรัทธาธรรม แล้วเดินข้ามสะพานข้ามถนนก็จะเจอร้าน ดูแผนที่ที่เว็บไซต์
http://www.bloggang.com/mainblog นำมาประกอบแแล้วจะทำให้สะดวกมากยิ่งขึ้น

ดูแผนที่ประกอบ- http://www.mhanation.net/thaksin2408.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google