วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2552

ทักษิณไม่นิ่งแถลงปัดเอี่ยวคลิปอภิสิทธิ์ยากกลับไทย

เมื่อวันที่ 2 กันยายนโหรคมช.หรือโหรวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดังแห่งสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ ได้ออกมาทำนายสถานการเมืองไทยว่า การเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดงคงไม่เป็นสามารถให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ต้องประกาศยุบสภาเลือกตั้งใหม่ แม้นว่าจะมีคนพยายามปั่นป่วนก็ไม่รุนแรง สถานการณ์บ้านเมืองเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ปี 2553 และจะดีที่สุดในช่วงปี 2554 กลับมาสู่สภาวะปกติทั้งหมด เพราะพวกที่ออกมาเคลื่อนไหวจะมีแต่ติดลบ

พร้อมกันนี้โหรวารินทร์ยังได้ทำนายโชคชะตาของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า ยังไม่หมดวิบากกรรม และยังไม่สามารถกลับเข้าประเทศไทยได้ในเวลานี้ มีทางเดียวที่พ.ต.ท.ทักษิณจะกลัลประเทศไทยได้คืออยู่นิ่งๆ หยุดการเคลื่อนไหว เพื่อวิบากกรรมจะได้ซาลง และอย่าไปฟังใคร อาจได้กลับไทยในปีหน้า หรืออย่างช้าก็ปลายปี 2553 ดังนั้นการที่พ.ต.ท.ทักษิณเคลื่อนไหวอะไรในช่วงนี้ก็ไม่มีผลอะไร

ทีนี้มาดูการเคลื่อนไหวของพ.ต.ท.ทักษิณนิ่งอย่างที่โหรวารินทร์แนะนำหรือไม่ วันเดียวกันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคลิปเสียงของนายอภิสิทธิ์ เพราะไม่มีเวลาไปเกี่ยวข้องกับเรื่องไร้สาระเช่นนี้ พร้อมทั้งกล่าวถึงฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองอีกมากมายในลักษณะถูกกลั่นแกล้ง

วันที่ 1 กันยายน เมื่อเวลา 20.30 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เริ่มดำเนินรายการสถานีวิทยุอินเตอร์ทักษิณไลฟ์โดยระบุว่า "จะพยายามให้รายการนี้เป็นรายการสร้างสรรค์ จะแตะการเมืองเท่าที่จำเป็น ถ้าไม่โดนกลั่นแกล้งก็จะไม่พูดถึง" แต่วันที่ 2 กันยายน เวลา 20.30 น. ดูเหมือนว่า พ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้จัดรายการวิทยุแต่อย่างใด และในช่วงเวลาดังกล่าวเว็บไต์ thaksinlive จะขัดข้องไม่สามารถเข้าไปดูได้จนกระทั้งเวลา 04.00น.วันที่ 3 กันยายน เข้ามาดูอีกครั้งสามารถดูได้ตามปรกติ ซึ่งเนื้อหาใหม่ก็มีเพียงแถลงการณ์ดังกล่าว

จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าพ.ต.ท.ทักษิณไม่นิ่งทางการเมือง หากโหรวารินทร์ทายแม่นก็ยากที่จะได้กลับประเทศไทยตามที่กลุ่มสนับสนุนเรียกร้อง ลองทำอย่างที่โหรวารินทร์บอกหรือพล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี แนะนำคือ "เข้าวัด" บ้างก็ดีนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google