วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

(คลิป) เมธีดาราเสื้อแดงชกคนกันเองแย่งเรตติ้งทักษิณ

เหตุการณ์วุ่นวายถึงขั้นชกต่อยกันที่หน้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย อาคารบีบีดี บิวดิ้ง ถนนพระรามสี่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 กันยายน คงจะสร้างความหงุดหงิดไม่น้อยให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

เพราะว่าข่าวเด่นวันที่ 8 กันยายน แทนที่จะเป็นประเด็นการโพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ที่ระบุต้องการจะพูดคุยกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี หลังจากนายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์กับ "สุทธิชัย หยุ่น" ทางทวิตเตอร์เมื่อคืนวันที่ 7 กันยายน ถึงโอกาสที่บุคคลทั้งสองจะพูดคุยกันเพื่อยุติปัญหาการเมืองที่วุ่นวายกระทบต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ กลับเป็นประเด็นการชกต่อยที่หน้าพรรคเพื่อไทยที่ได้รับความสนใจมากกว่า

ถ้าการชกต่อยกันของบุคคลทั่วๆไปหรือเป็นอันธพาลข้างถนนอย่างที่เกิดขึ้นเป็นประจำก็คงไม่น่าสนใจเท่าใดนัก แต่เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นการชกต่อยกันระหว่างนายเมธี อมรวุฒิกุล นักแสดงและนายแบบ ซึ่งเคยขึ้นเวทีกลุ่มคนเสื้อแดงและเข้าร่วมกิจกรรมกับพรรคเพื่อไทยอยู่บ่อยครั้ง กับนายอดิศราช ธรรมพิทักษ์ ผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งสุราษฎร์ธานี ที่เดินทางมาทวงเงินหาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.สุราษฎร์ธานี แม้นว่าทางพรรคเพื่อไทนจะออกมาปฏิเสธเป็นเรื่องส่วนบุคคล และฝ่ายนายเมธีจะได้ขอโทษแล้วก็ตาม

คงไม่ต้องวิจารณ์ว่าพฤติกรรมเยี่ยงนี้เป็นอย่างไร แต่ทันทีที่พฤติกรรมครั้งนี้ปรากฏต่อสื่อก็ได้รับความสนใจติดตามและเป็นข่าวใหญ่หัวหนังสือพิมพ์เกือบทุกฉบับเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็มีคำถามตามมาก็คือว่านายเมธีควรที่จะก่อเหตุครั้งนี้หรือไม่ไปถามใครก็คงไม่เห็นด้วยอย่างแน่นอนถึงมีการปฏิเสธการมีส่วนร่วมเกี่ยวข้อง

สำหรับนายเมธีนั้นเคยขึ้นเวทีคนเสื้อแดงโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านจนกระทั้งถูกตำรวจจับร่วมกับแกนนำ นปช. ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เคยไปขึ้นเวทีอยู่ 2 ครั้ง คือก่อนรัฐบาลประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ 1 ครั้ง และหลังประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯอีก 1 ครั้ง ส่วนที่บอกว่าเป็นนายแบบนั้นเคยขึ้นบกนิตยสารแนวเซ็กซี่ และขึ้นปกหนังสือเพาะกาย สไตล์นายแบบ อย่างไรก็ตามพฤติกรรมครั้งนี้ทำให้นายเมธีโดงดังอีกครั้งหลังจากถูกจับดังกล่าว

ดูคลิป-http://www.mhanation.net/red0909.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google