วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2552

ซูซานโชว์เพลงWild Horsesฮอตบูมคลอดอัลบั้มแรก

คุณป้าเสียงเสน่ห์ "ซูซาน บอยล์" โด่งดังจากเรียลลิตี้ยอดฮิตของอังกฤษ Britain's Got Talent แม้นว่าจะห่างหายไปบ้างในช่วงของการเสียชีวิตของราชาเพลงป๊อบ "ไมเคิล แจ็คสัน" แต่การเคลื่อนไหวของเธอก็มีอย่างต่อเนื่องอย่างเช่นได้แปลงโฉมขึ้นปกนิตยสารไฮโซดังแห่งเมืองมะกันเมื่อไม่นานมานี้

ถึงกระนั้น "ซูซาน บอยล์" ก็ได้ซุ่มทำอัลบั้มชุดแรกในชีวิตชุด “ไอ ดรีม อะ ดรีม” I Dreamed a Dream และเตรียมคลอดอย่างเป็นทางการวันที่ 24 เดือนพฤศจิกายนนี้

ทันทีที่มีข่าวออกมาเช่นนี้ส่งผลให้ยอดจองอัลบั้มชุด I Dreamed a Dream ทางอินเทอร์เน็ต ถล่มทลาย จนทำยอดขายเป็นอันดับ 1 ของเว็บไซต์ขายของ Amazon.com แล้ว ชนิดมากกว่า ยอดขายอัลบั้ม I Look to You ของนักร้องเสียงทรงพลัง วิทนีย์ ฮุสตั้น ที่กลับมาจับไมค์อีกครั้งในรอบ 7 ปีอีกด้วย

ล่าสุด ซูซาน บอยล์ ได้ข้ามทวีปโชว์พลังเสียง ในรายการเรียลลิตี้ America"s Got Talent โดยนำเพลงเก่า Wild Horses ของวง Rolling Stones มาร้องใหม่ ซึ่งพลังเสียงของเธอก็ยังสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงได้ไม่เปลี่ยน และมีการนำคลิปขึ้นเว็บไซต์ยูทูปและมีการทำเอ็มวีประกอบด้วยก็ได้รับความสนใจติดอันดับยอดฮิตอยู่ขนะนี้


ดูคลิป http://www.mhanation.net/susan1809.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google