วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

แชนแนล[วี]ไทยแลนด์เล็งผุดโปรเจ็คท์ใหญ่ยักษ์เพียบ


แถลงข่าวกันไปอย่างสนุกสนานเฮฮากับปาร์ตี้มันส์ๆเปิดบ้าน เปิดโปง Year Plan ปีกระต่ายของแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ “Channel [V] Thailand Presents 2011 Year Plan” เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ผ่านมา ณ [V] Spot ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ กับหลากหลายโปรเจ็คท์ดีๆที่แชนแนล [วี] ไทยแลนด์จัดหนักในปี 2554 นี้



บรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความครึกครื้น โดยบอสใหญ่ของแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ หม่อมตาม ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แชนแนล [วี] มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมวีเจทุกรุ่นของแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ต้อนรับบรรดาสื่อมวลชนและบริษัทเอเจนซี่มากมายที่มาร่วมปาร์ตี้เปิดบ้านในครั้งนี้ ซึ่ง ม.ร.ว. รุจยารักษ์ อาภากร กล่าวว่า “ในปีนี้แชนแนล [วี] ไทยแลนด์จะขอปฏิวัติสถานีโทรทัศน์ดนตรีของไทยด้วยการคิดใหม่ทำใหม่กับโปรเจ็คท์แปลกใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการประกวดวงดนตรีหน้าใหม่แบบเรียลลิตี้กับ [V] แนว หน้าใหม่ การจัด [V] Music Festival ทำภาพให้เป็นเพลง ทำเพลงให้เป็นภาพ คอนเสิร์ตดีๆฟรีๆทุกเดือนกับ [V] The Volume โครงการสร้างสรรค์สังคมดีๆที่ไม่ต้องรอให้โตเป็นผู้ใหญ่กับ [V] Volunteer รวมไปถึงการประกาศรางวัลเพื่อคนทำงานดนตรีคุณภาพที่แชนแนล [วี] ไทยแลนด์เป็นผู้ริเริ่มอย่าง Channel [V] Thailand Music Video Awards นอกจากนี้ เรายังเตรียมผลักดันเหล่าวีเจรุ่นใหญ่ของเรา ทั้งวีเจจ๋า - ณัฐฐาวีรนุช วีเจเอก - เอกชัย วีเจลูกเกด - จิรดา วีเจวุ้นเส้น - วิริฒิพา และวีเจพิตต้า ขึ้นแท่นผู้บริหารเข้ากุมบังเหียนในส่วนต่างๆของแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ เริ่มจากแผนกใหม่ Talent Management ในการดูแลวีเจน้องๆทั้ง 15 คน ประกอบด้วยวีเจปัจจุบัน 5 คนและวีเจใหม่ 10 คนที่เราเพิ่งคัดเลือกมาจากโครงการ Channel [V] Thailand VJ Search 2010 by New Honda Scoopy i ซึ่งเรามองว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาของวีเจรุ่นใหญ่เป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างดีถึงความพร้อมของพวกเขาในการก้าวไปสู่ความเป็นมืออาชีพอีกระดับหนึ่ง”

ปิดท้ายค่ำคืนอันสนุกสนานด้วยการจับฉลากแจกของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 5 แสนบาท เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากผู้ร่วมงานไปได้มากโขด้วยลูกเล่นการซ่อนซองอั่งเปาไว้ใต้เก้าอี้ แถมยังมีการจับฉลากแจกรางวัลใหญ่บนเวทีทั้งโทรศัพท์มือถือและตั๋วเครื่องบินไปกลับทั้งจุดหมายภายในประเทศและต่างประเทศ จากนั้นจึงส่งท้ายปาร์ตี้กันแบบชิลชิลด้วยฝีไม้ลายมือการเป็นดีเจเปิดแผ่นของวีเจไมค์ หว่อง ถือเป็นการส่งท้ายปาร์ตี้เปิดตัวโปรเจ็คท์ยิ่งใหญ่ในปี 2554 ของแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ได้อย่างสนุกสนานประทับใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google