วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

โลโก้สตาร์บัคส์ใหม่:คุณจะทำอะไรบ้าง?

DesignContest.com เว็บไซต์การออกแบบบนคราวด์ซอร์สซิ่งยอดนิยม เปิดตัวการประกวดใหม่ล่าสุดที่ท้าทายให้นักออกแบบสร้างสรรค์โลโก้สตาร์บัคส์ที่ดีกว่า
พร้อมกับข่าวการออกแบบโลโก้ใหม่เพื่อฉลองครบรอบปีที่ 40 ของบริษัท Starbucks Coffee ที่พาดหัวข่าวไปทั่วโลก เว็บไซต์ชั้นนำด้านการออกแบบบนคราวด์ซอร์สซิ่ง http://www.DesignContest.com ถามนักออกแบบว่า "คุณทำได้ดีกว่านี้ไหม?" โดยในวันอังคาร ทางเว็บไซต์ได้เปิดตัวการประกวดล่าสุด ท้าทายนักออกแบบให้สร้างสรรค์โลโก้สำหรับสตาร์บัคส์ ฝ่ายบริหารของ DesignContest.com กล่าวว่า "นี่เป็นการประกวดที่สนุกซึ่งนักออกแบบทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ นักออกแบบส่วนมากมีความเห็นเกี่ยวกับ โลโก้ใหม่ของสตาร์บัคส์ และนี่เป็นโอกาสที่จะแสดงว่าพวกเขาจะออกแบบโลโก้ออกมาเป็นอย่างไร"

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20110119/LA32120LOGO )

DesignContest.com เว็บไซต์ออกแบบกราฟฟิกบนคราวด์ซอร์สซิ่ง เชื่อมต่อธุรกิจที่ต้องการการออกแบบกับนักออกแบบที่มีประสบการณ์และพรสวรรค์ทั่วโลก เมื่อเจ้าของธุรกิจจัดการประกวดบนไซต์ พวกเขาจะเข้าถึงนักออกแบบที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วหลายพันคน DesignContest.com อธิบายว่า "หากคุณจ้างนักออกแบบคนเดียวสำหรับโครงการของคุณ คุณจะโชคดีได้เลือกแนวคิดที่แตกต่าง 4 ถึง 5 อย่าง แต่เมื่อคุณจัดการประกวดการออกแบบ คุณจะได้หลายร้อย!" นอกจากการจัดการประกวดออกแบบ ไซต์ยังมีฟอรัมสำหรับพุดคุย ฝึกสอน ข่าวใหม่ๆ และหัวข้อข่าวที่เกี่ยวกับการออกแบบ และการประกวดที่สนุกสนานสำหรับนักออกแบบในการสร้างพอร์ทฟอลิโอและฝึกทักษะของตน ทำให้เป็นทรัพยากรหลักสำหรับนักออกแบบและเจ้าของธุรกิจ
DesignContest ระบุว่า "ข่าวการออกแบบโลโก้สตาร์บัคส์ใหม่กำลังเป็นหัวข้อที่ร้อนแรงและนักออกแบบของเราต้องการแสดงออกถึงความแตกต่างที่พวกเขาจะทำ" การประกวดการออกแบบโลโก้ของสตาร์บัคส์ใหม่ไม่เกี่ยวข้องกับบริษัท Starbucks Coffee แต่อย่างใด แต่ DesignContest.com ยอมรับว่า "หากสตาร์บัคส์สนใจในงานที่นักออกแบบของเราสร้างสรรค์ขึ้น เราก็ยินดีที่จะเชื่อมต่อพวกเขากับนักออกแบบคนนั้น"
การประกวดการออกแบบโลโก้สตาร์บัคส์ใหม่มีระยะเวลา 2 สัปดาห์ จากนั้นสมาชิกจะโหวตเพื่อเลือกโลโก้ที่พวกเขาชื่นชอบที่สุด นักออกแบบที่ได้รับคะแนนสูงสุดสามคนจะได้รับเงินรางวัล $300 $150 และ $75 ตามลำดับ จาก DesignContest.com
หากต้องการเป็นสมาชิก เข้าร่วมการประกวด หรือเริ่มออกแบบโลโก้ ออกแบบเว็บไซต์ หรือการประกวดออกแบบกราฟฟิกของคุณเอง เยี่ยมชม www.DesignContest.com หรือ ติดต่อ 1-888-906-1888

แหล่งข่าว DesignContest มารีนา เดล เรย์, พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google