วันจันทร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2554

Sir Ivanศิลปินมหาเศรษฐีร่วมปิดตัวของซีรีย์ Social

(1 ก.พ.) Sir Ivan ศิลปินมหาเศรษฐีผู้ใจบุญจากนิวยอร์กและไมอามี่ ร่วมแสดงกับนักแสดงชื่อดัง Danielle Staub จาก Real Housewives of New Jersey ในตอนแรกของซีรีย์เรื่องใหม่ล่าสุด Social ทางช่อง WealthTV ซึ่งเป็นสถานีบันเทิงที่นำเสนอไลฟ์สไตล์หรูหราอลังการ Social ซึ่งมี Sir Ivan ร่วมแสดง จะแพร่ภาพในช่วงไพร์มไทม์ของวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00น. และ 23.00น. (ตามเวลาฝั่งตะวันออก) และจะออกอากาศอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00น. และ 22.00น. (ตามเวลาฝั่งตะวันออก) ในตอนเปิดตัวนี้ Danielle Staub หนุ่มสังคมจะไปเยี่ยม Sir Ivan ที่ปราสาทยุคกลางอันมีเอกลักษณ์ของเขา ซึ่งเป็นหนึ่งในปราสาทเพียงไม่กี่แห่งในประเทศ และหนึ่งเดียวในแฮมป์ตันส์
ผู้ชมมากมายอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับปราสาทของ Sir Ivan และรู้จักกันในนามของ "คฤหาสน์เพลย์บอย
แห่งชายฝั่งตะวันออก" แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เคยเห็นภายใน รวมถึงห้องลับต่าง ๆ "ห้องใต้ดิน" และศิลปะสะสม ปราสาทและพื้นที่โดยรอบเป็นสถานที่ซึ่ง Sir Ivan ใช้จัดงานปาร์ตี้สุดหรูมากมาย รวมถึงงานปาร์ตี้ในแบบยุค 60 "Castlestock 2009" อันโด่งดัง ซึ่งมีแขกกว่า 800 คนเข้าร่วมฉลอง 40 ปีของ Woodstock งานนี้ได้รับชมโดยผู้คนกว่า 6.5 ล้านคนทางอินเทอร์เน็ต ทั้งยังเป็นการเปิดตัวมูลนิธิส่วนตัวของ Sir Ivan มูลนิธิ The Peaceman Foundation ซึ่งเขาก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือเหยื่อของอาชญากรรมที่น่ารังเกียจ และความผิดปกติที่เกิดจากความเครียดความบอบช้ำทางจิตใจที่ตามมา (PTSD)
ผู้ชมสามารถชม Social ทางช่อง WealthTV ผ่านระบบเคเบิ้ลทีวีกว่า 100 ระบบทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา รวมถึง Verizon FiOS TV ช่อง 169 และ 669 ในแบบ HD และ AT&T U-Verse TV ช่อง 470 และ 1470 ในแบบ HD นอกจากนี้ WealthTV ยังเผยแพร่ผ่านเคเบิ้ลทีวีกว่า 12 ระบบในแคริบเบี้ยบและในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อ Social ถ่ายทำเสร็จสี่ตอน WealthTV ซึ่งมีผู้ชมกว่า 11 ล้านคนในสหรัฐฯ ได้เปิดไฟเขียวให้ซีรีย์นี้ถ่ายทำทั้งหมดสองปี รวมทั้งสิ้น 26 ตอน
Sir Ivan ยังเป็นที่รู้จักกันในนามของ "Peaceman" สำหรับการใส่สร้อยคริสตัลชวารอฟสกี้ที่หรูหราอลังการซึ่งมีสัญลักษณ์แห่งสันติภาพอยู่ด้านหลัง เขามิได้เป็นคนแปลกหน้าบนทีวี โดยเคยปรากฏตัวในปี 2 ของรายการ Who Wants to Be a Superhero ของ Stan Lee ผู้เป็นตำนาน ทางช่องไซไฟของ NBC บทตัวตลกของเขาทำให้เขามีเรตติ้ง IMDB สูงสุดของโชว์นี้ Stan Lee ผู้ร่วมสร้าง Spider-Man, The Incredible Hulk, X-Men, The Fantastic Four และ Iron Man มักกล่าวถึง Sir Ivan ว่าเป็น "Bruce Wayne ที่มีชีวิตจริง"...มหาเศรษฐีผู้ใจบุญอยู่ในปราสาทในตอนกลางวัน เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ในตอนกลางคืน
เขายังเคยออกรายการพิเศษทั้งทางช่อง MTV และ VH1 ซึ่งรวมถึงรายการ Fabulous Life of the Hamptons ทางช่อง VH1 นอกจากนี้ Sir Ivan ยังเคยปรากฏตัวในรายการสารคดีเรื่อง John Lennon และจินตนาการแห่งดนตรี ซึ่งออกอากาศเป็นภาษาญี่ปุ่นทางช่อง NHK ซึ่งได้รับรางวัลอีกด้วย ในรายการนี้ Sir Ivan ได้เปิดตัว ever dance ที่นำกลับมาใหม่เป็นครั้งแรกในปี 2001 ซิงเกิ้ลนี้ขึ้นชาร์ทบิลบอร์ด คลับ 40 เพลงยอดนิยมและนำไปสู่การสัมภาษณ์โดย CNN
ในยุโรป Sir Ivan เคยปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์เพื่อความบันเทิง RTL TV มากมายรวมถึง Max and the City ของฮอลแลนด์ และโชว์ศิลปะและความบันเทิงที่มีผู้ชมสูงสุดในเบลเยี่ยม
Bart in the States ซึ่งการปรากฏตัวของเขาทำให้รายการมีเรตติ้งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ในเยอรมนีแห่งเดียว เขาปรากฏตัวในรายการทีวีมากมาย ProSieben (ช่อง 7), Red Bull television, RTL Germany และ ARD (ช่อง 1) ทั้งยังได้ออกรายการในสหราชอาณาจักรทางช่อง Channel 4 television ในรายการ Single in the Hamptons รายการทีวีที่ได้รับสิทธิ์และออกอากาศไปทั่วโลก
นอกจากการปรากฏตัวในโทรทัศน์ช่องต่างๆ ทั่วโลกแล้ว Sir Ivan ยังได้เป็นสตาร์บิลลิ่ง พร้อมกับ Alec Baldwin, Ed Burns, Chevy Chase, Billy Joel และ Christie Brinkley ในภาพยนตร์เชิงสารคดีของ Dennis Lynch เรื่อง King of the Hamptons ซึ่งเปิดตัวในเมื่อต้นฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมาที่งานแสดงภาพยนตร์ Hamptons Film Festival โดยที่บัตรจำหน่ายหมดทั้งสองรอบ
ผลงานต่อไปสำหรับ Sir Ivan จะเป็นวิดีโอใหม่ที่เขากำลังถ่ายทำอยู่ ณ สถานที่ต่างๆ ในไมอามี่ สำหรับซิงเกิ้ลเพลงอิเล็กโทร-ป๊อบ Hare Krishna ซึ่งอยู่ในอัลบัมใหม่ของเขา I AM PEACEMAN ที่เพิ่งวางแผงในฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา **สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม http://www.SirIvanMusic.com

แหล่งข่าว Peaceman Productions, LLC
นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/ อินโฟเควสท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google