วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

มาโนโล่บราห์นิคและทุสพลิกโฉมรองเท้าที่โด่งดังที่สุดของโลกให้เป็นจิวเวลรี่

นิวยอร์ก-ทุส และ มาโนโล่ บราห์นิค ประกาศเปิดตัวความร่วมมือครั้งพิเศษในการสร้างสรรค์จิวเวลรี่รูปรองเท้าที่เป็นเอกลักษณ์ของดีไซเนอร์
ทุส ร่วมกับมาโนโล่ บราห์นิค จัดแสดงรองเท้า “คัมปารี่” อันเป็นตำนาน ในรูปแบบของจิวเวลรี่ รองเท้าคัมปารี่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นเยี่ยมที่สุดของดีไซเนอร์ชาวสเปนและได้รับการออกแบบขึ้นในปี 1994 ได้รับการลงความเห็นว่าเป็นสัญลักษณ์รองเท้าชั้นเยี่ยมไปแล้ว ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ต่างๆหลายรายการ Manolo Blahnik for TOUS จะได้รับการเปิดตัวในร้านบูติคของ ทุส กว่า 300 แห่งทั่วโลกในเดือนมีนาคมนี้ โดยเริ่มจากประเทศเม็กซิโก ตามด้วยร็อกกี้เฟลเลอร์ เซ็นเตอร์ ในแมนฮัตตัน จากนั้น จิวเวลรี่ชิ้นแรกของมาโนโล่ สำหรับทุส นั้นจะวางจำหน่ายตามสาขาต่างๆ ของร้านบูติคของ มาโนโล่ บราห์นิค ทั่วโลก

มาโนโล่ บราห์นิค พบกับโรซา ทุส ในมื้อกลางวันที่กรุงมาดริด เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา เขากล่าวชมสร้อยรูปหมีที่เรียบหรู งดงามที่เธอสวมอยู่ เธอกล่าวว่าเธอจะยินดีเป็นอย่างยิ่งหากเขาจะออกแบบผลงานซักชิ้นให้กับทุส จากนั้นทั้งสองคนเริ่มแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน และมาโนโล่กล่าว “งั้นเราเริ่มต้นจากการทำรองเท้าแมรี่เจนรุ่น “คัมปารี่” อันโด่งดังของผมให้เป็นจี้ดีไหม!” โรซ่า กล่าว “ฉันชอบไอเดียนี้ นั้นเราเริ่มจากคล้องโซ่ทองพร้อมกับปุ่มเพชรกันดีไหม!” ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของ Manolo Blahnik for TOUS
มาโนโล่ บราห์นิค กล่าวว่า “ผมชอบ ทุส เพราะผมรู้สึกว่าเรามีหลายสิ่งหลายอย่างคล้ายกัน เราทำธุรกิจของครอบครัว เรามีพื้นเพรากเหง้าจากสเปน และเราทั้งสองชอบเรื่องเซอร์ไพรซ์และนวัตกรรมใหม่ๆ”
โรซา ทุส กล่าวเสริม “ฉันเห็นด้วยอย่างยิ่งกับที่เขาพูดค่ะ รองเท้าของ มาโนโล่ บราห์นิคนั้นสวยงามจริงๆ และมีส่วนผสมที่ลงตัวเป็นอย่างยิ่งระหว่างความอินเทรนด์กับความคลาสสิค
เกี่ยวกับมาโนโล่ บราห์นิค: กว่า 40 ปีที่ผ่าน รองเท้าที่ดีไซน์โดยมาโนโล่ บราห์นิค นั้นได้รับการสวมใส่จากเหล่าหญิงสาวทั่วโลก บราห์นิค ได้เริ่มต้นอาชีพของเขาในปี 1972 โดยคำแนะนำของ ไดอาน่า วรีแลนด์ บรรณาธิการนิตยสารโวค อเมริกา แบรนด์มาโนโล่ บราห์นิคเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของดีไซน์ที่คลาสสิคและงดงาม โดยมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบสินค้าคุณภาพระดับสุดยอดพร้อมความสะดวกสบายในการสวมใส่ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งในปัจจุบันมีการวางจำหน่ายไปมากกว่า 16 ประเทศทั่วโลก www.manoloblahnik.com

เกี่ยวกับ ทุส: ก่อตั้งขึ้นในปี 1920 ทุสได้สร้างสรรค์แนวคิดใหม่เกี่ยวกับจิวเวลรี่ขึ้นมา โดยมีความโดดเด่นเหนือกว่าจิวเวลรี่ชั้นนำทั่วไป บริษัทซึ่งบริหารงานแบบครอบครัวแห่งนี้นั้นจำหน่ายจิวเวลรี่ที่ผ่านการประดับประดาตกแต่งด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมที่ผ่านการคัดสรรมาโดยเฉพาะ โดยมีความอินเทรนด์และเข้ากับสมัยนิยมตลอดมา ปัจจบันนี้ ทุสได้พัฒนาไปสู่แบรนด์เชิงไลฟ์สไตล์ด้วยสินค้าประเภทเครื่องประดับ น้ำหอมและนาฬิกาคอลเลคชั่นต่างๆ โดย ทุส ซึ่งมีฐานอยู่ ณ เมืองบาร์เซโลน่า มีสาขาจัดจำหน่ายเกือบกว่า 400 สาขาใน 45 ประเทศทั่วโลก
www.tous.com

พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google