วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

เคทีซีหนุนร.ร.นานาชาติจัด“KIS Fun Fair 2011”

เคทีซีสนับสนุนโรงเรียนนานาชาติคิซอินเตอร์เนชั่นแนล จัดงาน “KIS Fun Fair 2011” สร้างสัมพันธ์ครอบครัว พร้อมมอบรายได้ช่วยการศึกษานักเรียนผู้ลี้ภัย

นายดุสิต รัชตเศรษฐนันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารทรัพยากร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีให้การสนับสนุนโรงเรียนนานาชาติคิซอินเตอร์เนชั่นแนล จัดงาน “KIS Fun Fair 2011” ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เนื่องจากกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือการศึกษาของเยาวชน นอกเหนือจากการสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัว โดยในปีนี้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรจะถูกจัดสรรเป็นเงินสนับสนุนการศึกษาสำหรับนักเรียนผู้ลี้ภัยชาวต่างชาติ ซึ่งมีความจำเป็นต้องศึกษาในโรงเรียนที่มีการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ ทั้งนี้ เคทีซีได้ดำเนินนโยบายการทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่เน้นในเรื่องของเยาวชนและการศึกษามาโดยตลอด อาทิ โครงการ Learn & Earn @ KTC และโครงการสานฝันปันรักเพื่อน้องบ้านธัญญพร จึงได้เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวในฐานะผู้ประสานงานการจัดกิจกรรม ซึ่งนอกเหนือจากเงินบริจาคจำนวน 1 แสนบาทแล้ว เคทีซียังได้เชิญชวนพันธมิตรร้านค้ามอบสิทธิพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงาน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความสนใจที่แตกต่างของสมาชิกในครอบครัวอีกด้วย”

สำหรับงาน “KIS Fun Fair 2011” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2554 ระหว่างเวลา 14.00 น. - 21.00 น. ณ สนามโรงเรียนนานาชาติคิซอินเตอร์เนชั่นแนล หมู่บ้านเกศินีวิลล์ ถนนประชาอุทิศ เขตห้วยขวาง ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมน่าสนใจมากมาย อาทิ ตื่นเต้นเร้าใจกับเครื่องเล่นมาตรฐานโลก ยูโร บันจี้ (Euro Bungee) เสี่ยงโชคกับการออกฉลาก Raffles ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ

แพ็คเกจท่องเที่ยวกรุงเทพฯ - สิงคโปร์ ประกอบด้วยบัตรโดยสารสายการบินพร้อมที่พัก 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน อิ่มอร่อยกับอาหารนานาชาติที่ซุ้มอาหารมากกว่า 20 ซุ้ม เพลิดเพลินกับการ ช้อปปิ้งสินค้าราคาพิเศษจากร้านค้ากว่า 40 ราย พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมการแสดงบนเวทีจากศิลปินมืออาชีพและนักเรียนโรงเรียนนานาชาติคิซอินเตอร์เนชั่นแนล ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถซื้อบัตรได้ในราคา 100 บาท (สำหรับผู้ใหญ่) และราคา 60 บาท (สำหรับเด็ก) และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2274-3444

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google