วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

คนไทยจัดงานไว้อาลัยไมเคิล แจ็คสัน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม บริษัท โซนี่ มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โอเปอเรติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานรำลึกการจากไปของ ไมเคิล แจ็กสัน ราชาเพลงป๊อป ในชื่อ "ไมเคิล แจ็คสัน, ยู อาร์ น็อท อโลน" ในวาระครบรอบ 7 วัน ของการจากไป ณ ล็อบบี้ ชั้นจี เซ็นทรัลเวิลด์ทาวเวอร์ มีแฟนเพลง บุคคลในแวดวงบันเทิง ร่วมงานกันอย่างคึกคัก
ภายในงานมีการฉายภาพแสดงสดและมิวสิกวิดีโอของไมเคิล จากนั้นมีการพูดคุยถึงไมเคิลโดยกูรูวงการเพลงและแฟนพันธุ์แท้ของไมเคิล ในหัวข้อ "ทำไมใครๆ ถึงเรียกไมเคิล แจ็กสันว่า คิงออฟป๊อป" และมุมมองของสื่อมวลชนที่มีต่อคิงออฟป๊อป และเพลงไมเคิลมีอิทธิพลอย่างไรต่อคนไทย
ภายในงานมี ติ๊ก ชีโร่ นายเรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ หรือเจมส์ นายสมิทธิ เพียรเลิศ น.ส.อัจฉริยา สินรัชตานันท์ ร่วมพูดคุย ต่อด้วยการแสดงในเพลง "ไอวิวอีแด" ของไมเคิล จากศิลปิน อาร์ท วาเคชั่น และ paul Ewing ศิลปินอิสระจากอังกฤษ ผู้ที่เคยร่วมเล่นดนตรีกับไมเคิล อ่านบทกลอน โดย กุดจี่ กวีลูกโลกสีเขียว การแสดงเพลง "แบล็กออร์ไวท์" โดย ไมเคิล ตั๋ง การประมูลภาพวาดไมเคิลของ ติ๊ก ชีโร่ เพื่อนำรายได้มอบให้มูลนิธิบ้านเด็กตาบอดพิการซ้ำซ้อน
ปิดท้ายด้วยให้ อมิตา มาเรีย ยัง ตัวแทนศิลปิน กล่าวคำไว้อาลัย นายจอห์น รัตนเวโรจน์ หรือ จอห์น นูโว ขึ้นมาเป็นต้นเสียง พร้อมเชิญทุกคนร่วมร้องเพลง "ยู อาร์ น็อท อโลน" เป็นการไว้อาลัยสุดท้าย(คมชัดลึก)


ดูคลิปที่ - http://www.mhanation.net/Jackson0407.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google