วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

สื่อเทศมุ่งเผยภาพแง่ลบแจ็คสันทั้งแผลหมันเกย์

ใกล้จะครบ1เดือนแล้วสำหรับการจากไปของราชาเพลงป๊อบไมเคิล แจ็คสัน ที่มีการจัดพิธีไว้อาลัยอย่างยิงใหญ่ สมกับตอนที่เขามีชีวิตอยู่ได้สร้างความสุขให้กับคนทั้งโลกแม้นว่าตัวเองจะเจ็บปวดปานใดก็ตาม ขณะเดียวกันสื่อต่างประเทศก็ยังคงขุดคุ้ยแง่ลบของ ไมเคิล แจ็คสัน ออมานำเสนอเป็นระยะบอกว่า เป็นเกย์บ้าง เป็นหมันบ้าง ซ้ำร้ายไปกว่านั้นยังได้คลิปเหตุการณ์เมื่อ 25 ปีที่แล้วที่ ไมเคิล แจ็คสัน ถูกไฟคลอกจนเห็นหนังหัว

เท่านั้นยังไม่พอ เว็บไซต์ของ ABC นิวส์ และแท็บลอยด์เดอะซัน ได้แพร่ภาพที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ที่เผยให้เห็นรอยแผลของไมเคิล แจ็คสัน อันเกิดจากการฉีดยา พร้อมทั้งรอยเข็มหลายรอยและรอยแผลขนาดใหญ่ที่ขา ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ 7 ปีก่อน ทั้งนี้จากการเปิดเผยของ ดร.เด็บบร้า ชาลิมาน โฆษกของสถาบันโรคผิวหนังอเมริกัน

สื่อต่างประเทศไม่เหมือนกับสื่อในประเทศไทยบางจำพวกนะที่มีการนำเสนอแง่บวกของคนบางคนทั้งๆที่ตายไปแล้วทางการเมือง แม้นว่าวิญญาณได้ร่องลอยไปตามประเทศต่าง ก็ยังแห่แหนติดตามการเคลื่อนไหวมานำเสนออยู่ แง่ลบที่เคยตีแพร่ก่อนหน้านี้กลับทำเป็นลืมไปแล้ว หรือเป็นเพราะหลงรสเศษอาหารที่เขาโยนให้ในยามที่วิกฤติเศรษฐกิจ จึงทำให้ตามัวมองไม่เห็นจรรยาบรรณที่ตัวเองเคยประกาศเป็นสรณะไป
สาเหตุที่สื่อต่างประเทศขุดคุ้ยแต่แง่ลบของ ไมเคิล แจ็คสัน คงไม่ได้อ่านคำกลอนของหลวงพ่อพุทธทาสที่ว่า

เขามีส่วน เลวบ้าง ช่างหัวเขา จงเลือกเอา ส่วนที่ดี เขามีอยู่
เป็นประโยชน์ โลกบ้าง ยังน่าดู ส่วนที่ชั่ว อย่าไปรู้ ของเขาเลย
จะหาคน มีดี โดยส่วนเดียว อย่ามัวเที่ยว ค้นหา สหายเอ๋ย
เหมือนเที่ยวหาหนวดเต่าตายเปล่าเลย ฝึกให้เคย มองแต่ดี มีคุณจริง ฯ

ทั้งที่ความดีของ ไมเคิล แจ็คสัน มีอยู่มากมายกลับไม่ค่อยมองเห็นหรือว่าไม่ค่อยน่าสนใจ หากค้นอยู่คลิปของ ไมเคิล แจ็คสัน แล้วจะทำให้มีความรู้สึกได้ทันทีว่าสมแล้วกับคนในวงการยกให้ ไมเคิล แจ็คสัน เป็นราชาเพลงป๊อป หรือแม้นแต่ บิล คลินตัน อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ ยังเป็นคนให้เกียรติแนะ ไมเคิล แจ็คสัน ในโอกาสที่ไปแสดงในการระดมทุนเลือกตั้งเลย

คลิป-
http://www.mhanation.net/Jackson1807.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google