วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

เอาอะไรวัดเรตติ้งอภิสิทธิ์เท่าแจ็คสันเหนือทักษิณ

หลังจากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่จังหวับุรีรัมย์เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นสงครามน้ำลายก็พ่นออกมาใส่กัน ฝ่ายพรรคเพื่อไทยก็บอกว่าไม่เกิดผลที่จะทำให้คนอีสานมีความนิยมในพรรคประชาธิปัตย์เพิ่มขึ้นแต่อย่างใด ขณะที่พรรคประชาธิปัตย์ก็ออกมาบอกว่าได้ผลเกินนคาด

เมื่อนักการเมืองพ่นน้ำลายกันไปมาตามประสานนักการเมืองก็ไม่น่าสนใจอะไรมากนัก เพราะเป็นธรรมชาติของนักการเมืองไทยไปแล้วที่มักจะชมฝ่ายตรงกับข้ามไม่เป็นตำหนิเป็นอย่างเดียวเท่านั้น

แต่ที่น่าสนใจตรงที่นายวิฑูรย์ นามบุตร ส.ส.สัดส่วน พรรคประชาธิปัตย์ ที่ออกมาบอกว่ากระแสคนอีสานตอบรับพรรคประชาธิปัตย์สูงมาก จัดได้ว่า สูงกว่าพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเสียอีก ถ้าหยุดอยู่แค่นี้ก็คงไม่มีอะไร

แต่นายวิฑูรย์ได้ร่ายต่อไปว่า "บริเวณข้างทางที่นายกรัฐมนตรีเดินทางผ่านมีชาวบ้านจำนวนมากออกมาต้อนรับ ส่งเสียงกรี๊ดยิ่งกว่าเจอไมเคิล แจ็คสัน เสียอีก"

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า นายวิฑูรย์เอาอะไรวัด ทำให้นึกถึงกบอยู่ในกะลาพอมันร้องคงนึกว่าดังคับโลกเลยทีเดียว ดังนั้นการจะเปรียบเทียบอะไรควรจะนึกถึงความเป็นจริงด้วย

ถ้าพูดหลอกตาสีตาสาพอได้ แต่คนรู้เขามีเขารู้จะดูถูกเอาว่ามีภูมิปัญญาเท่านี้เองหรือ ฟังแล้วมันเลี่ยนจะอ๊วกๆๆๆๆ เพราะแจ็คสันเขาดังคับโลกใครๆก็รู้จัก ลองดูคลิปนี้ของนายกฯอภิสิทธิ์ที่ลงพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์มีคนคลิกเข้ามาดูกี่คน

ดูคลป-http://www.mhanation.net/aphisit1407.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google