วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2552

ดาราแจกเต้าส.ส.แจกกล้วยสะท้อนสังคมราคจริต

สร้างความตะลึงให้กับคนในสังคมไม่น้อยเลยสำหรับ "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ นางเอกละครชื่อดัง สังกัดสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 เกิดอุบัติเหตุเต้าหลุด เมื่อวันที่ 18 ขณะแสดงโชว์ในงาน "เดอะ คัลเลอร์ ออฟ ซาฮาร่า" ที่ชั้นจี เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ โดยมีคอนเซ็ปต์ทะเลทรายซาฮารา

"เอมมี่"แสดงเป็นนางพญา แต่งชุดราตรีเกาะอกยาวผ่าข้างสีเขียว ซึ่งทีมงานมีการป้องกันอย่างดีด้วยการใส่บรา นอกจากนี้ยังมีเกาะอกซับใน ติดสติกเกอร์สองหน้าที่จุกนม และนำสติกเกอร์สองหน้าติดระหว่างชุดราตรีกับบรา

แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ "เอมมี่"คลานลงสระน้ำแล้วโพสท่า เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเข่าไปทับชายเสื้อล่นลงมาเห็นเต้านม วันต่อมา "เอมมี่" ได้แถลงข่าวขอโทษไม่ได้ตั้งใจแม้นว่าจะมีเสียงออกมาว่าเป็นการสร้างสถานการณ์หรือไม่ก็ตาม

ความจริงแล้วเหตุการณ์โชว์เต้า เต้าหลุดก็มีให้เห็นกันเป็นระยะไม่ใช่เฉพาะ "เอมมี่" อย่างเช่น "แคนดี้ ชุติมา" ก็มีภาพเปลือยเต้าหลุดออกมา ซึ่งเป็นภาพถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพที่ไม่ได้ถูกเลือกให้นำมาตีพิมพ์ ซึ่ง "แคนดี้ ชุติมา" ก็งงเหมือนกันว่าภาพหลุดออกได้อย่างไร

พร้อมกันนี้ก็มีข่าวออกมาว่า “หมออ้อย"จุฑารัตน์ อัตถากร เตรียมสลัดผ้าถ่ายนู้ดกึ่งเปลือย รับลมร้อนเดือนเมษายนนี้ ก่อนหน้านี้ "โอปอล์"-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ก็ได้สร้างความฮือฮาด้วยการไปถ่ายชุดว่ายน้ำ แม้นไม่ถือว่าเต้าหกแต่ก็เห็นเนินถันอยู่ไม่น้อย เช่นเดียวกัน "เอมี่ กลิ่นประทุม" ก็ได้ถ่ายขึ้นปกนิตยสารด้วยชุดเกาะอกไหมพรมถัก ก็ทำให้เสือป่าน้ำลายไหลไปตามๆกัน

โชว์กันแบบนี้ไม่เรียกว่าแจกเต้าก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้ว

เห็นดาราหญิงเขาแจกเต้ากันไปแล้ว ผู้ชายเขาก็มีการแจกของเหมือนกันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ส.ส.ผู้ทรงเกลียดมีการ "แจกกล้วย" หรือ "แจกของลับ" กันกลางห้องประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ผ่านมา ระหว่าง นายรณฤทธิชัย คานเขต ส.ส.ยโสธร พรรคเพื่อแผ่นดิน กลุ่มบ้านริมน้ำ กับนายสุรเชษฐ์ ไชยโกศล ส.ส.พระนครศรีอยุธยา พรรคเพื่อไทย จนทำให้สภาไทยจะกลายเป็นสภาไต้หวันไปแล้ว ทำให้มีเสียงสรรเสริญตามมาว่า "เป็นผู้ทรงถ่อย" เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี
เหตุการณ์ที่ดาราแจกเต้าและส.ส.แจกกล้ายหรือของลับกันนี้สะท้อนให้เห็นว่า สังคมไทยมัวเมาไปด้วยราคจริต ไม่ว่าทำจะกิจกรรมใดต้องมีการโชว์เต้า นุ่งน้อยห่มน้อย เพื่อดึงดูดความสนใจ ข่าวก็เช่นเดียวกันหากเหตุการณ์ปล่อยคลิปฉาว โชว์จู๋ บีบไข่ ข่มขืน ก็จะมีการนำเสนอกันเป็นข่าวใหญ่โต เพราะเห็นว่าข่าวนั้นเป็นที่สนใจมากของในสังคม


บางวันทั้งหน้าหนังสือพิมพ์หรือสื่อต่างๆจะประกอบไปด้วยอวัยวะเพศชายและหญิงเต็มไปหมด ไม่ต้องพูดถึงว่าผลกระทบที่จะตามมาเป็นอย่างไร เอายอดขายเรตติ้งมาเป็นอันอับแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google