วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2552

เรื่องของหมาจนตรอก

หมาจนตรอกมีสภาพเป็นหมาที่ไม่มีทางสู้ไม่ต่างอะไรกับหมาจรจัดหรือหมาข้างถนน มีความระแวงไม่ต่างๆนานาและกัดไม่เลือกหน้า และไม่เลือกที่ต่ำที่สูงเพราะไม่มีทางเลือกอีกแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหมาตัวที่มีวิทยายุทธสูงเพราะฝึกจาก "สำนักรัตนบุตร" เวลามันจะกัดมันก็ไม่กัดซึ้งหน้า จะใช้วิธีลอบกัดหรือไม่ก็ใช้วิธีหมาหมู่ เพราะมันใช้ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่และเห็นว่าสิ่งที่ตัวคิดนั้นถูกต้อง ทั้งๆที่เป็นมิจฉาทิษฐิ

เวลามันจะเห่าหอนมันก็จะไม่เห่าหอนตรงๆ ก็จะใช้วิทยายุทธที่มีเห่าหอนผ่านทางโทรศัพทย์มือถือหรือที่เรียกกันว่า "โฟนอิน" ล่าสุดก็ใช้ "วีดีโอลิงก์" เพราะจะทำให้พวก "ชาดภูษา" สามารถเห็นหน้าตาได้ แต่จะไม่รู้ว่าขณะนั้นหมาจิ้งจอกตัวนั้นหลบมุบอยู่ตรงไหน

หลังจากที่มันเห่าหอนผ่าน "โฟนอิน" หรือ "วีดีโอลิงก์" แล้วพวก "สุนัขรับใช้" ที่หวังเพียงเศษเนื้อติดกระดูกเปลื้อนมลทินที่มันโยนให้ ไม่ต้องคิดกันแล้วว่าอุดมการณ์มันอยู่ตรงไหนขอให้ท้องอิ่ม ได้เสพกามไว้ก่อนเป็นพอ ก็จะทำหน้าที่โปรโมทเสียงและภาพเห่าหอนของมันด้วยวิธีการต่างๆ ที่มีอยู่ไม่วาจะเป็นพอ ผ่านทางกระดาษที่ใช้สีชาด โทรภาพ หรือแม้นแต่เว็บไซต์

ไม่ใช่เพียงเท่านั้นเพราะมันยังไม่เข้าถึงคนทุกกลุ่ม จึงต้องมีการจ่ายเงินเพื่อโฆษณาผ่าน กูเกิ้ล จะเห็นได้ว่าหลังจากวันที่มันเห่าหอนที่ อุตรทิศ แล้ว วันถัดมาก็มีจะมีการโฆษณาผ่านกูเกิ้ลเชิญชวนให้คนที่เห็นโฆษณาคลิกเข้าไปชม


โฆษณานี้จะปรากฏทุกเว็บไซต์ที่นำโคตโฆษณาของกูเกิ้ลมาแปะ จะเห็นได้ว่าวันนั้นไม่ว่าจะคลิกเข้าไปอ่านข้อมูลหน้าไหนของเว็บไซต์นั้นก็จะปรากฏโฆษณาชวนเชื่อนี้ทุกหน้าไป

แสดงให้เห็นว่าหมาจนตรอกตัวนี้มันลอบกัดทุกกระบวนท่าและทุกวิธี ถ้าไม่ระวังตัวอาจจะถูกหมาตัวนี้ลอบกัดเอาง่ายๆ แต่ก็คงไม่ต้องทำอะไรปล่อยให้มันตายไปตามเวรตามกรรม อย่าได้ไปสนใจอะไรมันมาก เพราะหากสนใจมากมันยิ่งได้ใจ พาพวกหมาหมู่มาลอบกัดเรา ปล่อยให้มันเห่าหอนจนหมดเศษเนื้อติดกระดูกแล้วมันก็จะหมดแรงตายไปเอง

เพียงแต่เรารู้ทันมันและสร้างภูมิคุ้มกันไม่ให้เราและพวกพ้องเราหลงในเวทมนต์มันเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว เพราะเวรกรรมมันมีจริงเห็นกันในชาตินี้ เพราะกรรมติดจรวดด้วยคอยดูกันไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google