วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2552

เชิญกินปู(Crab) ดูทะเลกรุงเทพกับเมนูปูที่ยิ่งใหญ่ที่สุด


· ชมและชิมเมนูปูสุดพิเศษโดยเชฟระดับโรงแรม 5 ดาว อาทิ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ โรงแรมรามาดาพลาซา พร้อมอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูปูและอาหารทะเลทั้งไทยและต่างประเทศ พบเมนูปูอลาสก้า สุดยอดอาหารทะเลที่ทุกคนรอคอย
· ชม Museum of Crab in the World ฟอสซิลปูแปลกหายาก อายุกว่า 5,000 ปี และฟอสซิลเปลือกหอยหาชมยาก
· ตระการตากับการประกวด นางงามนานาชาติ ‘’Miss CentralPlaza The World of Crab 2009’’
· อลังการกับ Landmark จาก 5 ประเทศ
· ตื่นตากับ หุ่นยนต์ปู อัฉจริยะ
· ช็อปและชิมเมนูซีฟู้ด จากถนนชายทะเลบางขุนเทียน และร้านอาหารทะเลเลื่องชื่อกว่า 200 ร้าน
· ช้อปจากร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 1,000 บาท รับทันที คูปองแทนเงินสด 100 บาท สำหรับซื้ออาหารภายในงาน (จำนวนจำกัด 100 ใบ/วัน)

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ร่วมกับ สำนักงานเขตบางขุนเทียน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โรงแรมรามาการ์เด้นส์ โรงแรมรามาดาพลาซา โออิชิ กรุ๊ป มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร โกลด์ สวิส ผลิตภัณฑ์เบียร์สิงห์ และพันธมิตร จัดกิจกรรมอาหารเมนูปูยิ่งใหญ่ “The World of Crab Festival 2009 : กินปู ดูทะเลกรุงเทพ” ยกทัพอาหารเมนูปูที่ปรุงโดยเชฟจากโรงแรม 5 ดาว พร้อมชมซากฟอสซิลปูที่หายาก มีอายุกว่า 5,000 ปี และฟอสซิลเปลือกหอยที่หาชมยากจากทั่วโลก หุ่นยนต์ปูอัจฉริยะ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร และครอบครัวหุ่นยนต์ปูที่ประดิษฐ์โดยหนูน้อยนักประดิษฐ์ จากสถาบันโรบอตฟอร์คิดส์ ที่นำมารวบรวมและจัดแสดงในงานนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวมทั้งกิจกรรมสาระและบันเทิงต่างๆอีกมากมาย

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดงาน The World of Crab Festival 2009 : กินปู ดูทะเลกรุงเทพ ในครั้งนี้ว่า ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 แล้ว ซึ่งยังคงได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานทั้งทางภาครัฐและภาคเอกชน โดยกิจกรรมกินปู ดูทะเลกรุงเทพนี้ จัดเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจในปฏิทินท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอีกด้วย ภายในงานนอกจากจะมีโชว์ไฮไลท์พิเศษเกี่ยวกับเมนูปูแล้ว ยังได้คัดสรร กิจกรรมที่น่าสนใจ ไว้อีกมากมาย เรียกได้ว่าใครที่มาชมงานนี้ต้องเต็มอิ่มอย่างแน่นอน
สำหรับความพิเศษและความยิ่งใหญ่ของการจัดงานในครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการเนรมิตพื้นที่สวนพักผ่อนเซ็นทรัลพาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ให้กลายเป็นถนนชายทะเลบางขุนเทียน ที่รวมเอาสุดยอดร้านอาหาร รวมทั้งอาหารทะเลสดๆ มากมายกว่า 200 ร้านค้า มาให้ได้เลือกซื้อในราคาพิเศษ เหมือนซื้อจากชาวประมงโดยตรง พร้อมด้วยการโชว์ไฮไลท์สุดพิเศษของงาน คือ เมนู Alaska King Crab Pine สาคูไส้ปู จาก โรงแรมรามาดาพลาซา ทั้งนี้ทางโรงแรมรามาการ์เด้นส์ยังรังสรรเมนูปู เพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ สะดุ้งปูม้า ฉู่ฉี่ปูทะเล หลนปูทะเล พร้อมตบท้ายด้วยของหวานแสนเลิศรส ที่ชิมได้ในงานนี้เพียงงานเดียว คือ ไอศกรีมกลิ่นปู และไอศกรีมกลิ่นต้มยำปู จาก Dream Cone
นอกจากเมนูไฮไลท์แล้ว ยังพบกับซากฟอสซิลปูหายาก ที่มีอายุกว่า 5,000 ปี และฟอสซิลเปลือกหอยที่หายาก หุ่นยนต์ปูอัจฉริยะ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ครอบครัวหุ่นยนต์ปูที่ประดิษฐ์โดยหนูน้อยนักประดิษฐ์ จากสถาบันโรบอตฟอร์คิดส์ เครื่องประดับสุดเก๋ที่ดัดแปลงมาจากเปลือกหอย และพบกับครั้งแรกของปรเทศไทย ในการประกวดนางงามนานาชาติ Miss CentralPlaza The World of Crab 2009 พร้อมชม Landmark สุดตระการตาจาก 5 ประเทศ ของแต่ละทวีป
ทั้งนี้ภายในงานยังได้ยกขบวนร้านขายอาหารทะเลสด และร้านค้าต้นตำรับอาหารทะเลเลื่องชื่อ อาทิ ร้านครัวแสวง ร้านครัวลุงแถม ฯลฯ มาออกร้านขายอาหารซีฟู้ดแสนอร่อยในราคาสุดพิเศษ พร้อมพบการออกร้านจำหน่ายอาหารหลากหลายเมนูของเหล่าศิลปินดารามากมาย
และเมื่อช้อปครบ 1,000 บาท รับทันที คูปองแทนเงินสด มูลค่า 100 บาท สำหรับซื้อปูจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ภายในงาน ( 100 ใบ / วัน ) และพลาดไม่ได้กับการแสดงสุดสนุกจากเหล่าศิลปินดารา ทั้งจากไทยและต่างชาติ พร้อมกิจกรรมบันเทิงต่างๆ อีกเพียบ
ร่วมคืนความอุดมสมบูรณ์ สู่ป่าชายเลนจากกิจกรรม Workshop เพ้นท์ถุงผ้า โดยรายได้ทั้งหมด (ไม่หักค่าใช้จ่าย ) นำไปซื้อพ่อพันธุ์ แม่พันธุ์ปู เพื่อปล่อยคืนสู่ป่าชายเลน บางขุนเทียน
ร่วม ช็อป ชิม และ ชมกิจกรรมอาหารเมนูปูยิ่งใหญ่ The World of Crab Festival 2009 : กินปู ดูทะเลกรุงเทพ ระหว่างวันที่ 1 – 5 เมษยน 2552 ณ สวนพักผ่อนเซ็นทรัลพาร์ค ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google