วันพุธที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2552

นศ.สาวล่าแต้มอึ๊บป.6"ถ่ายคลิป"อวดเพื่อน

ฉาวอีกวัยรุ่นสาวระดับปวส.-ปริญญาตรีเมืองพิษณุโลกฮิตแอ้มเด็ก แข่งกันทำแต้มไล่จีบเด็กชาย ป.6 วัย 11-12 ขวบถึงโรงเรียน ก่อนพาไปร่วมหลับนอน ถ่ายคลิปโชว์เพื่อนเป็นหลักฐาน ใครได้เด็กอายุน้อยยิ่งได้แต้มมาก ขณะที่เด็กชายยังคุยอวดกัน เผยหลังเรื่องแพร่สะพัดโรงเรียนเริ่มจับตามอง
เรื่องราวเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในวัยเรียนของเด็กนักเรียนบางกลุ่มที่ผู้ปกครอง และอาจารย์ควรสอดส่องดูแลอย่างเข้มงวด เปิดเผยเมื่อวันที่ 28 มกราคม นายสันติ ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก กล่าวอ้างถึงพฤติการณ์ที่ไม่เหมาะสมของเด็กนักเรียนบางกลุ่มว่า ขณะนี้มีเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก ได้พูดคุยอวดเบ่งในหมู่เพื่อนฝูงระหว่างเด็ก ป.6 อายุประมาณ 11-12 ปี มาเล่าให้ฟังว่า ช่วงหลังเลิกเรียนจะมีหญิงสาววัยรุ่นศึกษาระดับอุดมศึกษาใน จ.พิษณุโลก เข้ามาตีสนิทในลักษณะเข้ามาจีบ และชวนไปเที่ยว กระทั่งจบด้วยการมีเพศสัมพันธ์
นายสันติกล่าวต่อว่า เด็กนักเรียนกลุ่มนี้เล่าให้ฟังว่า เรื่องดังกล่าวเกิดประมาณต้นเดือนมกราคม โดยหลังเลิกเรียนในช่วงเย็น เด็กนักเรียนกลุ่มนี้จะรวมตัวเล่นฟุตบอลที่สนามโรงเรียนทุกวัน ระหว่างนั้นมีหญิงสาววัยรุ่นที่ทราบต่อมาภายหลังว่า เรียนอยู่ระดับ ปวส.และปริญญาตรี ในสถาบันการศึกษา 2 แห่ง มานั่งดูเด็กนักเรียนกลุ่มนี้เล่นฟุตบอล จากนั้นจะเข้าไปตีสนิทกับเด็กผู้ชายที่หน้าตาดีด้วยการเข้ามาพูดคุย และแซวเพื่อให้รู้จักกัน
นายสันติกล่าวอ้างต่อว่า จากนั้นเมื่อสนิทกันแล้ว หญิงสาววัยรุ่นจะนัดเด็กชายไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ก่อนจะพาไปที่บ้านของหญิงสาว และจบลงด้วยการมีเพศสัมพันธ์กัน ซึ่งขณะนี้ทราบว่าโรงเรียนดังกล่าวมีเด็กผู้ชายไปร่วมหลับนอนกับหญิงสาววัยรุ่นต่างวัย 2 ราย โดยรายหนึ่งไปกับสาวที่กำลังเรียนระดับปริญญาตรี อีกรายหนึ่งไปกับสาวที่เรียนระดับ ปวส. และที่สำคัญคือหญิงสาวได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐานเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่าย ขณะที่กลุ่มเด็กชายก็ได้ถ่ายคลิปไว้เช่นกัน
“เด็กชายคุยเบ่งกันในกลุ่มเพื่อนฝูง แถมคุยกับผมด้วยความภูมิใจว่า พวกเขามีอะไรกับสาว ปวส.มาแล้ว แถมยังเอาคลิปมือถือที่ถ่ายมาเปิดอวดกันด้วย ตอนแรกได้ยินก็ไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะไม่คิดว่าสังคมจะไปได้ถึงขนาดนี้ เมื่อถามไปเรื่อยๆ เด็กชายเล่าให้ฟังว่าหญิงสาววัยรุ่นเล่นเกมทำแต้มแข่งขันในหมู่เพื่อนสาวด้วยกันว่าขณะนี้กำลังฮิตเด็ก ใครจะมีความสามารถไปมีสัมพันธ์กับเด็กที่อายุน้อยมากยิ่งมีแต้มมาก และเมื่อจีบเด็กชายถึงขั้นหลับนอนด้วยแล้ว จะต้องถ่ายคลิปในมือถือไปแสดงเป็นหลักฐานด้วย เรื่องนี้ผมก็เห็นด้วยตาของผมเองหลายครั้งว่า วัยรุ่นสาวได้มาตีสนิทกันมาก และบางครั้งแสดงท่าทางกอดกับเด็กชาย ซึ่งตอนนั้นคิดว่าเป็นพี่น้องกัน" นายสันติกล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเรื่องดังกล่าวแพร่สะพัดออกไป โรงเรียนแห่งนี้ได้เริ่มจับตาและสอดส่องพฤติการณ์ของเด็กนักเรียนทั้งสองฝ่าย พร้อมเรียกเด็กในโรงเรียนไปสอบถาม แต่ยังไม่ได้ความจริง ขณะที่นักเรียนสาว และเด็กนักเรียนชายเริ่มไหวตัวทัน จึงใช้วิธีนัดพบกันนอกโรงเรียน โดยจะนัดไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ขณะที่คลิปวิดีโอพบว่ามารดาของเด็กชายที่ถ่ายคลิปได้ยึดโทรศัพท์มือถือไว้แล้ว

ข้อมูลจาก - http://www.komchadluek.net/2009/01/29/x_main_a001_334441.php?news_id=334441

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google